"Kasi what I'm thinking..." "Sabi ni Sandra..." "Bonggang comments" *Aayusin ang buhok dahil kabado* "I know you.." "'Wag na tayo mag- lokohan..." "Uhh Yanni..." "Minor lang naman." “Start muna tayo kay Yanni, ano sayo Yanni?" "Oh wow" "Not that hard" "Hindi sige ganito..." "Gusto ko yung animation" "Confirm na lang with..." *Lalapit mukha sa cam kasi nag-aayos ng upo* "So ganito guys..." "I kinda like this..." "Atake" "Aw shucks" *Ilalapit ang mic sa bibig* "Ah wait, what do you mean?" "Divide and conquer" "Daming ganap eh" "Easy" "Kasi what I'm thinking..." "Sabi ni Sandra..." "Bonggang comments" *Aayusin ang buhok dahil kabado* "I know you.." "'Wag na tayo mag- lokohan..." "Uhh Yanni..." "Minor lang naman." “Start muna tayo kay Yanni, ano sayo Yanni?" "Oh wow" "Not that hard" "Hindi sige ganito..." "Gusto ko yung animation" "Confirm na lang with..." *Lalapit mukha sa cam kasi nag-aayos ng upo* "So ganito guys..." "I kinda like this..." "Atake" "Aw shucks" *Ilalapit ang mic sa bibig* "Ah wait, what do you mean?" "Divide and conquer" "Daming ganap eh" "Easy"
(Print) Use this randomly generated list as your call list when playing the game. There is no need to say the BINGO column name. Place some kind of mark (like an X, a checkmark, a dot, tally mark, etc) on each cell as you announce it, to keep track. You can also cut out each item, place them in a bag and pull words from the bag.
"Kasi what I'm thinking..."
"Sabi ni Sandra..."
"Bonggang comments"
*Aayusin ang buhok dahil kabado*
"I know you.."
"'Wag na tayo mag-lokohan..."
"Uhh Yanni..."
"Minor lang naman."
“Start muna tayo kay Yanni, ano sayo Yanni?"
"Oh wow"
"Not that hard"
"Hindi sige ganito..."
"Gusto ko yung animation"
"Confirm na lang with..."
*Lalapit mukha sa cam kasi nag-aayos ng upo*
"So ganito guys..."
"I kinda like this..."
"Atake"
"Aw shucks"
*Ilalapit ang mic sa bibig*
"Ah wait, what do you mean?"
"Divide and conquer"
"Daming ganap eh"
"Easy"