Laging galit Walang lovelife Laging naka SB MAYAMAN Resigning Ayaw na bumalik sa office Tumaba :( Nagti- tiktok Nag- aantay ng STI May late pa din kahit naka WFH Laging nagmi- milktea Hindi pa nabibigyan ng cake Updated palagi ang Dashboard Umiyak this busy season Nakatapos na ng 5 kdrama series ADIK SA KAPE Natutulog sa working station Nag g-gym Nanonood ng kdrama/series sa office Maalikabok ang work station Ubos na ang leave Nakalimutan mag-file sa Titanium Hindi nag- uupdate ng Forecast BEST IN ATTENDANCE Motto: Food is life Nakapagpa haircut na Naka-abang lagi sa sale ng Lazada/Shopee Motto: Skin care is life Paasa Laging di maka connect sa VPN Di pa naliligo today Mahilig mag selfie sa office Miss na si Jaypee Na-stuck sa Manila Natutulog sa sleeping quarters Availability: Busy Marupok Bumili ng SB Planner LAGING OT Walang SL May birthday ng September Naglalaro ng ML Mahilig mag samgyup Laging nanlilibre Hindi nag co-commute papuntang office Laging nagfofollow- up ng issue Miss na mag office Online hanggang madaling araw dahil sa work Laging galit Walang lovelife Laging naka SB MAYAMAN Resigning Ayaw na bumalik sa office Tumaba :( Nagti- tiktok Nag- aantay ng STI May late pa din kahit naka WFH Laging nagmi- milktea Hindi pa nabibigyan ng cake Updated palagi ang Dashboard Umiyak this busy season Nakatapos na ng 5 kdrama series ADIK SA KAPE Natutulog sa working station Nag g-gym Nanonood ng kdrama/series sa office Maalikabok ang work station Ubos na ang leave Nakalimutan mag-file sa Titanium Hindi nag- uupdate ng Forecast BEST IN ATTENDANCE Motto: Food is life Nakapagpa haircut na Naka-abang lagi sa sale ng Lazada/Shopee Motto: Skin care is life Paasa Laging di maka connect sa VPN Di pa naliligo today Mahilig mag selfie sa office Miss na si Jaypee Na-stuck sa Manila Natutulog sa sleeping quarters Availability: Busy Marupok Bumili ng SB Planner LAGING OT Walang SL May birthday ng September Naglalaro ng ML Mahilig mag samgyup Laging nanlilibre Hindi nag co-commute papuntang office Laging nagfofollow- up ng issue Miss na mag office Online hanggang madaling araw dahil sa work
(Print) Use this randomly generated list as your call list when playing the game. Place some kind of mark (like an X, a checkmark, a dot, tally mark, etc) on each cell as you announce it, to keep track. You can also cut out each item, place them in a bag and pull words from the bag.
G-Laging galit
I-Walang lovelife
I-Laging naka SB
N-MAYAMAN
I-Resigning
I-Ayaw na bumalik sa office
G-Tumaba :(
G-Nagti-tiktok
O-Nag-aantay ng STI
N-May late pa din kahit naka WFH
B-Laging nagmi-milktea
O-Hindi pa nabibigyan ng cake
G-Updated palagi ang Dashboard
O-Umiyak this busy season
I-Nakatapos na ng 5 kdrama series
O-ADIK SA KAPE
O-Natutulog sa working station
N-Nag g-gym
B-Nanonood ng kdrama/series sa office
I-Maalikabok ang work station
I-Ubos na ang leave
N-Nakalimutan mag-file sa Titanium
N-Hindi nag-uupdate ng Forecast
B-BEST IN ATTENDANCE
O-Motto: Food is life
O-Nakapagpa haircut na
G-Naka-abang lagi sa sale ng Lazada/Shopee
O-Motto: Skin care is life
O-Paasa
B-Laging di maka connect sa VPN
N-Di pa naliligo today
G-Mahilig mag selfie sa office
B-Miss na si Jaypee
G-Na-stuck sa Manila
N-Natutulog sa sleeping quarters
I-Availability: Busy
G-Marupok
B-Bumili ng SB Planner
B-LAGING OT
B-Walang SL
N-May birthday ng September
I-Naglalaro ng ML
N-Mahilig mag samgyup
B-Laging nanlilibre
G-Hindi nag co-commute papuntang office
I-Laging nagfofollow-up ng issue
B-Miss na mag office
G-Online hanggang madaling araw dahil sa work