(Print) Use this randomly generated list as your call list when playing the game. Place some kind of mark (like an X, a checkmark, a dot, tally mark, etc) on each cell as you announce it, to keep track. You can also cut out each item, place them in a bag and pull words from the bag.
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
32
33
34
35
36
37
38
39
40
41
42
43
44
45
46
47
48
49
50
51
52
53
54
55
56
57
58
59
60
61
62
63
64
65
66
67
68
69
70
71
72
73
74
75
N-Nakatapos ng libro
B-Naghakot ng alcohol (rubbing)
O-Nagpatahan ng bata gamit ang Cocomelon
B-Nagpa swab test
B-Nakatapos ng series sa Netflix
I-Yung "My Day" mo puro halaman
N-Nakatanggap ng ayuda
G-Tulog sa araw, Gising sa gabi
N-Gumawa ng Tiktok video
N-Naglinis ng bakuran
B-Napunta sa "dark side" ng internet
I-Namasyal (ng nakasocial distance)
G-"Nakalimutang" maligo
G-Naging keyboard warrior sa internet
I-Nagpintura ng kuwarto
G-Nangstalk ng crush
N-Nagexplore ng career sa Agrikultura
I-Nagdonate ng mga damit
I-Nagluluto ng lunch habang nagtatrabaho
B-Sumubok ng virtual date
O-Nanood ng online concert
B-Sumagot sa homework ng anak
N-20th customer ka on queue sa #87000
B-Ginupit ang sariling buhok
G-Nakipag-apir gamit siko
I-Nagdownload ng Tiktok, binura agad
O-"Anong date na ngayon?"
O-Nagpatahimik ng baby sa Teams
O-Sumubok maging online entrepreneur
I-Gumawa ng vlog
B-Nagsanitize ng mga bills
O-Bumili ng "cute" na face masks
O-DIY project sa bahay
B-Nagbake ng ube cheese pandesal
G-Nagparticipate sa 10/10 11/11 at 12/12
B-Nagshare ka na ng beach photo online, puro throwback nga lang
B-Nagtext na kay Telemed
B-Online E-numan with barkada
B-Lumabas ng bahay dahil wala lang
G-Nagreklamo dahil malabo agad yung face shield
N-Umobo dahil nasamid, pero di mo pinapahalata sa iba
N-Naghakot ng alcohol (inumin)
G-Nakadiskubre ng bagong hobby
N-Nagpatahimik ng aso sa Teams
O-"Nakikita niyo ba slides ko?" sa Teams
O-Nagkunwaring nakasuot ng "pants" sa Teams
I-Bumili ng gadget
N-Nagbisikleta
B-"Nagworkout"
G-Nagcancel ng mga flights :(
O-Gumawa ng sariling mask
G-Nagexplore ng mga canned goods recipes
N-Umattend ng Zoom birthday party
O-Natapos mo na yung CLOY
G-Namaga yung tenga dahil sa face mask
G-Hindi nagshave
G-Nagshare ng 2019 memories sa facebook
I-Nagwalis ng bakuran
O-Gumawa ng Dalgona Coffee
O-Nagdrama na online
G-"Nakalimutang" magtoothbrush
N-Lahat ng tab sa Shopee mo may number
I-Hindi nakaranas ng "rush hour"
G-Marami nang naubos na sanitizer
I-Nagselfie ng nakamask
I-Nagbayad ng utang
N-Umorder ng sushu baked
O-"Naririnig niyo ba ako?" sa Teams
B-Bumalik ng bahay dahil nalimutan ang face mask/shield