Nagmoveon pero dinamansilaNagpaparinigonagpapansinparin kay exNaginstall ngDatingAppBrineaknung malapitna birthdayoranniversaryWorklang saFeb 14Ginamit angSRT Chatpara maichat si crushinuhangninong oninang ng exsa binyag nganakNagDeactivateng FB or IGnungnagbreakNagiging sugarmommy/daddypagnagkakajowaHappilymarriedPinuyatpero dijinowaGinawangReboundDibinigyanng LabelGinaslightKTiradorng redflagsNag unsentmessagekay crushparamapansinDi panakamoveonNatraumasa JPinagpalitsamalapitNag iistalksa profileng bagoni exSelf love saumaga, bakitdi na langako sa gabiNag drunkcall or textsa ExPinakiligpero dijinowaNakipagmeetsa ka talkingstageNag istalkparin saexTiradorngNewbieNakamoveon naNaghostornangghostNagfloodlikes sa igat fb nicrushHinanapangsariliDi umabotsaValentinesSinabayan angBreak ni Crushpara makita sapantry lockerarea.Katext langang NDDRMCat ISP (Globe,Smart, Gcashetc )AlertsHappily,SingleAbangers namakipagbreak sicrush sajowa nyaNangIndian saka meetNaFriendzoneMarupok,iniyakan langbinalikan ulitFriendslang dawperonaguupdateNakipagmeetsa ka talkingstageBitterparinsa pastNakipagbalikansa EXNanuod ng Tipssa youtube “Onhow to move onfrom a breakup”MayCrushna TLMarupokpa dinTinanggal nasaKalendaryoang Feb 14Humingi ngadvise sakaibigan, perobinalikanparin si ExNag gm (groupmessage) perokay crush langsinendHumabolsaValentinesDayNagmahalngkatrabahoNakipag meetkay ex forclosure, peroibang closurepala ginawaJinowa yungtinatawag naAte/KuyanoonNakablacktuwingValentinesNagfloorwalkpara makitaif saannakaupo siCrushTumakassa jowaBlinocked,unblockedsi exNakipagHoldingHands WhileWalkingNagmoveon pero dinamansilaNagpaparinigonagpapansinparin kay exNaginstall ngDatingAppBrineaknung malapitna birthdayoranniversaryWorklang saFeb 14Ginamit angSRT Chatpara maichat si crushinuhangninong oninang ng exsa binyag nganakNagDeactivateng FB or IGnungnagbreakNagiging sugarmommy/daddypagnagkakajowaHappilymarriedPinuyatpero dijinowaGinawangReboundDibinigyanng LabelGinaslightKTiradorng redflagsNag unsentmessagekay crushparamapansinDi panakamoveonNatraumasa JPinagpalitsamalapitNag iistalksa profileng bagoni exSelf love saumaga, bakitdi na langako sa gabiNag drunkcall or textsa ExPinakiligpero dijinowaNakipagmeetsa ka talkingstageNag istalkparin saexTiradorngNewbieNakamoveon naNaghostornangghostNagfloodlikes sa igat fb nicrushHinanapangsariliDi umabotsaValentinesSinabayan angBreak ni Crushpara makita sapantry lockerarea.Katext langang NDDRMCat ISP (Globe,Smart, Gcashetc )AlertsHappily,SingleAbangers namakipagbreak sicrush sajowa nyaNangIndian saka meetNaFriendzoneMarupok,iniyakan langbinalikan ulitFriendslang dawperonaguupdateNakipagmeetsa ka talkingstageBitterparinsa pastNakipagbalikansa EXNanuod ng Tipssa youtube “Onhow to move onfrom a breakup”MayCrushna TLMarupokpa dinTinanggal nasaKalendaryoang Feb 14Humingi ngadvise sakaibigan, perobinalikanparin si ExNag gm (groupmessage) perokay crush langsinendHumabolsaValentinesDayNagmahalngkatrabahoNakipag meetkay ex forclosure, peroibang closurepala ginawaJinowa yungtinatawag naAte/KuyanoonNakablacktuwingValentinesNagfloorwalkpara makitaif saannakaupo siCrushTumakassa jowaBlinocked,unblockedsi exNakipagHoldingHands WhileWalking

Untitled Bingo - Call List

(Print) Use this randomly generated list as your call list when playing the game. There is no need to say the BINGO column name. Place some kind of mark (like an X, a checkmark, a dot, tally mark, etc) on each cell as you announce it, to keep track. You can also cut out each item, place them in a bag and pull words from the bag.


1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
32
33
34
35
36
37
38
39
40
41
42
43
44
45
46
47
48
49
50
51
52
53
54
55
56
57
  1. Nagmove on pero di naman sila
  2. Nagpaparinig o nagpapansin parin kay ex
  3. Nag install ng Dating App
  4. Brineak nung malapit na birthday or anniversary
  5. Work lang sa Feb 14
  6. Ginamit ang SRT Chat para ma ichat si crush
  7. inuhang ninong o ninang ng ex sa binyag ng anak
  8. Nag Deactivate ng FB or IG nung nagbreak
  9. Nagiging sugar mommy/daddy pag nagkakajowa
  10. Happily married
  11. Pinuyat pero di jinowa
  12. Ginawang Rebound
  13. Di binigyan ng Label
  14. GinaslightK
  15. Tirador ng red flags
  16. Nag unsent message kay crush para mapansin
  17. Di pa nakamove on
  18. Natrauma sa J
  19. Pinagpalit sa malapit
  20. Nag iistalk sa profile ng bago ni ex
  21. Self love sa umaga, bakit di na lang ako sa gabi
  22. Nag drunk call or text sa Ex
  23. Pinakilig pero di jinowa
  24. Nakipagmeet sa ka talking stage
  25. Nag istalk parin sa ex
  26. Tirador ng Newbie
  27. Nakamove on na
  28. Naghost or nangghost
  29. Nagflood likes sa ig at fb ni crush
  30. Hinanap ang sarili
  31. Di umabot sa Valentines
  32. Sinabayan ang Break ni Crush para makita sa pantry locker area.
  33. Katext lang ang NDDRMC at ISP (Globe, Smart, Gcash etc )Alerts
  34. Happily, Single
  35. Abangers na makipag break si crush sa jowa nya
  36. Nang Indian sa ka meet
  37. Na Friendzone
  38. Marupok, iniyakan lang binalikan ulit
  39. Friends lang daw pero naguupdate
  40. Nakipagmeet sa ka talking stage
  41. Bitter parin sa past
  42. Nakipagbalikan sa EX
  43. Nanuod ng Tips sa youtube “On how to move on from a breakup”
  44. May Crush na TL
  45. Marupok pa din
  46. Tinanggal na sa Kalendaryo ang Feb 14
  47. Humingi ng advise sa kaibigan, pero binalikan parin si Ex
  48. Nag gm (group message) pero kay crush lang sinend
  49. Humabol sa Valentines Day
  50. Nagmahal ng katrabaho
  51. Nakipag meet kay ex for closure, pero ibang closure pala ginawa
  52. Jinowa yung tinatawag na Ate/Kuya noon
  53. Naka black tuwing Valentines
  54. Nagfloorwalk para makita if saan nakaupo si Crush
  55. Tumakas sa jowa
  56. Blinocked, unblocked si ex
  57. Nakipag Holding Hands While Walking