(Print) Use this randomly generated list as your call list when playing the game. There is no need to say the BINGO column name. Place some kind of mark (like an X, a checkmark, a dot, tally mark, etc) on each cell as you announce it, to keep track. You can also cut out each item, place them in a bag and pull words from the bag.
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
32
33
34
35
36
37
38
39
40
41
42
43
44
45
46
47
48
49
50
51
52
53
54
55
56
57
Nagmove on pero di naman sila
Nagpaparinig o nagpapansin parin kay ex
Nag install ng Dating App
Brineak nung malapit na birthday or anniversary
Work lang sa Feb 14
Ginamit ang SRT Chat para ma ichat si crush
inuhang ninong o ninang ng ex sa binyag ng anak
Nag Deactivate ng FB or IG nung nagbreak
Nagiging sugar mommy/daddy pag nagkakajowa
Happily married
Pinuyat pero di jinowa
Ginawang Rebound
Di binigyan ng Label
GinaslightK
Tirador ng red flags
Nag unsent message kay crush para mapansin
Di pa nakamove on
Natrauma sa J
Pinagpalit sa malapit
Nag iistalk sa profile ng bago ni ex
Self love sa umaga, bakit di na lang ako sa gabi
Nag drunk call or text sa Ex
Pinakilig pero di jinowa
Nakipagmeet sa ka talking stage
Nag istalk parin sa ex
Tirador ng Newbie
Nakamove on na
Naghost or nangghost
Nagflood likes sa ig at fb ni crush
Hinanap ang sarili
Di umabot sa Valentines
Sinabayan ang Break ni Crush para makita sa pantry locker area.
Katext lang ang NDDRMC at ISP (Globe, Smart, Gcash etc )Alerts
Happily, Single
Abangers na makipag break si crush sa jowa nya
Nang Indian sa ka meet
Na Friendzone
Marupok, iniyakan lang binalikan ulit
Friends lang daw pero naguupdate
Nakipagmeet sa ka talking stage
Bitter parin sa past
Nakipagbalikan sa EX
Nanuod ng Tips sa youtube “On how to move on from a breakup”
May Crush na TL
Marupok pa din
Tinanggal na sa Kalendaryo ang Feb 14
Humingi ng advise sa kaibigan, pero binalikan parin si Ex
Nag gm (group message) pero kay crush lang sinend
Humabol sa Valentines Day
Nagmahal ng katrabaho
Nakipag meet kay ex for closure, pero ibang closure pala ginawa