(Print) Use this randomly generated list as your call list when playing the game. There is no need to say the BINGO column name. Place some kind of mark (like an X, a checkmark, a dot, tally mark, etc) on each cell as you announce it, to keep track. You can also cut out each item, place them in a bag and pull words from the bag.
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
32
33
34
35
36
37
38
39
40
41
42
43
44
45
46
47
48
49
50
51
52
53
54
55
56
57
58
59
60
61
62
63
64
65
66
67
68
69
70
71
72
73
74
75
76
Tinanggal na sa Kalendaryo ang Feb 14
Work lang sa Feb 14
Walang kasama sa Feb 14 pero may Iphone 14 naman
Self love sa umaga, bakit di na lang ako sa gabi
Nag iistalk sa profile ng bago ni ex
Nagregalo sa katalking stage
Nag gm (group message) pero kay crush lang sinned
Nagmahal ng katrabaho
Humabol sa Valentines Day
Tirador ng red flags
May Crush na TL
Happily, Single
LDR
Work lang sa Feb 14
Pinakilig pero di jinowaNagflood likes sa ig at fb ni crush
Blinocked, unblocked si ex
Kinuhang ninong o ninang ng ex sa binyag ng anak
Di binigyan ng Label
Nagfloorwalk para makita if saan nakaupo si Crush
Naka black tuwing Valentines
Nanuod ng Tips sa youtube “On how to move on from a breakup”
Marupok, iniyakan lang binalikan ulit
Nakipagmeet sa ka talking stage
Nakipagbalikan sa EX
Marupok, iniyakan lang binalikan ulit
Di umabot sa Valentines
Nag Deactivate ng FB or IG nung nagbreak
Di pa nagkakajowa kahit 20+ na
Pet lang ang kasama sa Valentines
Tumakas sa jowa
Jinowa yung tinatawag na Ate/Kuya noon
Ginamit ang SRT Chat para ma ichat si crush
Sure na may kavalentines
Abangers na makipag break si crush sa jowa nya
Humingi ng advise sa kaibigan, pero binalikan parin si Ex
Marupok pa din
Nag unsent message kay crush para mapansin
Nakipag Holding Hands While Walking
Nakipag Holding Hands While Walking
Pinuyat pero di jinowa
Sinabayan ang Break ni Crush para makita sa pantry locker area.
Di kailangan ng love month kase araw araw minamahal
Nakaranas ng museum date
Friends lang daw pero naguupdate
Di pa nakamove on
Nag istalk parin sa ex
Nakipag meet kay ex for closure, pero ibang closure pala ginawa
Nag install ng Dating App
Katext lang ang NDDRMC at ISP (Globe, Smart, Gcash etc )Alerts
Nagfloorwalk para makita if saan nakaupo si Crush
Parang halo halo kung magbigay ng mixed signals
Katext lang ang NDDRMC at ISP (Globe, Smart, Gcash etc )Alerts
Pinagpalit sa malapit
Bitter parin sa past
Hinanap ang sarili
Nagmove on pero di naman sila
Sinabayan ang Break ni Crush para makita sa pantry locker area.
Happily married
Nang Indian sa ka meet
Tirador ng Newbie
May Crush na TL
Nag drunk call or text sa Ex
Nagiging sugar mommy/daddy pag nagkakajowa
Naghost or nangghost
Naka black tuwing Valentines
Favorite flavor ang MOCHA ba akong di worth the risk
Natrauma sa J
Na Friendzone
Ginawang Rebound
Ginaslight
Nakamove on na
Brineak nung malapit na birthday or anniversary nila ng partner nya