Tinanggal nasaKalendaryoang Feb 14Worklang saFeb 14Walangkasama saFeb 14 peromay Iphone14 namanSelf love saumaga, bakitdi na langako sa gabiNag iistalksa profileng bagoni exNagregalosakatalkingstageNag gm (groupmessage) perokay crush langsinnedNagmahalngkatrabahoHumabolsaValentinesDayTiradorng redflagsMayCrushna TLHappily,SingleLDRWorklang saFeb 14Pinakilig pero dijinowaNagfloodlikes sa ig at fbni crushBlinocked,unblockedsi exKinuhangninong oninang ng exsa binyag nganakDibinigyanng LabelNagfloorwalkpara makitaif saannakaupo siCrushNakablacktuwingValentinesNanuod ng Tipssa youtube “Onhow to move onfrom a breakup”Marupok,iniyakan langbinalikan ulitNakipagmeetsa ka talkingstageNakipagbalikansa EXMarupok,iniyakan langbinalikan ulitDi umabotsaValentinesNagDeactivateng FB or IGnungnagbreakDi panagkakajowakahit 20+ naPet langangkasama saValentinesTumakassa jowaJinowa yungtinatawag naAte/KuyanoonGinamit angSRT Chatpara maichat si crushSure namaykavalentinesAbangers namakipagbreak sicrush sajowa nyaHumingi ngadvise sakaibigan, perobinalikanparin si ExMarupokpa dinNag unsentmessagekay crushparamapansinNakipagHoldingHands WhileWalkingNakipagHoldingHands WhileWalkingPinuyatpero dijinowaSinabayan angBreak ni Crushpara makita sapantry lockerarea.Di kailanganng lovemonth kasearaw arawminamahalNakaranasngmuseumdateFriendslang dawperonaguupdateDi panakamoveonNag istalkparin saexNakipag meetkay ex forclosure, peroibang closurepala ginawaNaginstall ngDatingAppKatext langang NDDRMCat ISP (Globe,Smart, Gcashetc )AlertsNagfloorwalkpara makitaif saannakaupo siCrushParang halohalo kungmagbigay ngmixedsignalsKatext langang NDDRMCat ISP (Globe,Smart, Gcashetc )AlertsPinagpalitsamalapitBitterparinsa pastHinanapangsariliNagmoveon pero dinamansilaSinabayan angBreak ni Crushpara makita sapantry lockerarea.HappilymarriedNangIndian saka meetTiradorngNewbieMayCrushna TLNag drunkcall or textsa ExNagiging sugarmommy/daddypagnagkakajowaNaghostornangghostNakablacktuwingValentinesFavoriteflavor angMOCHA baakong diworth the riskNatraumasa JNaFriendzoneGinawangReboundGinaslightNakamoveon naBrineak nungmalapit nabirthday oranniversary nilang partner nyaNagpaparinigonagpapansinparin kay exNagmoveon pero dinamansilaTinanggal nasaKalendaryoang Feb 14Worklang saFeb 14Tinanggal nasaKalendaryoang Feb 14Worklang saFeb 14Walangkasama saFeb 14 peromay Iphone14 namanSelf love saumaga, bakitdi na langako sa gabiNag iistalksa profileng bagoni exNagregalosakatalkingstageNag gm (groupmessage) perokay crush langsinnedNagmahalngkatrabahoHumabolsaValentinesDayTiradorng redflagsMayCrushna TLHappily,SingleLDRWorklang saFeb 14Pinakilig pero dijinowaNagfloodlikes sa ig at fbni crushBlinocked,unblockedsi exKinuhangninong oninang ng exsa binyag nganakDibinigyanng LabelNagfloorwalkpara makitaif saannakaupo siCrushNakablacktuwingValentinesNanuod ng Tipssa youtube “Onhow to move onfrom a breakup”Marupok,iniyakan langbinalikan ulitNakipagmeetsa ka talkingstageNakipagbalikansa EXMarupok,iniyakan langbinalikan ulitDi umabotsaValentinesNagDeactivateng FB or IGnungnagbreakDi panagkakajowakahit 20+ naPet langangkasama saValentinesTumakassa jowaJinowa yungtinatawag naAte/KuyanoonGinamit angSRT Chatpara maichat si crushSure namaykavalentinesAbangers namakipagbreak sicrush sajowa nyaHumingi ngadvise sakaibigan, perobinalikanparin si ExMarupokpa dinNag unsentmessagekay crushparamapansinNakipagHoldingHands WhileWalkingNakipagHoldingHands WhileWalkingPinuyatpero dijinowaSinabayan angBreak ni Crushpara makita sapantry lockerarea.Di kailanganng lovemonth kasearaw arawminamahalNakaranasngmuseumdateFriendslang dawperonaguupdateDi panakamoveonNag istalkparin saexNakipag meetkay ex forclosure, peroibang closurepala ginawaNaginstall ngDatingAppKatext langang NDDRMCat ISP (Globe,Smart, Gcashetc )AlertsNagfloorwalkpara makitaif saannakaupo siCrushParang halohalo kungmagbigay ngmixedsignalsKatext langang NDDRMCat ISP (Globe,Smart, Gcashetc )AlertsPinagpalitsamalapitBitterparinsa pastHinanapangsariliNagmoveon pero dinamansilaSinabayan angBreak ni Crushpara makita sapantry lockerarea.HappilymarriedNangIndian saka meetTiradorngNewbieMayCrushna TLNag drunkcall or textsa ExNagiging sugarmommy/daddypagnagkakajowaNaghostornangghostNakablacktuwingValentinesFavoriteflavor angMOCHA baakong diworth the riskNatraumasa JNaFriendzoneGinawangReboundGinaslightNakamoveon naBrineak nungmalapit nabirthday oranniversary nilang partner nyaNagpaparinigonagpapansinparin kay exNagmoveon pero dinamansilaTinanggal nasaKalendaryoang Feb 14Worklang saFeb 14

Untitled Bingo - Call List

(Print) Use this randomly generated list as your call list when playing the game. There is no need to say the BINGO column name. Place some kind of mark (like an X, a checkmark, a dot, tally mark, etc) on each cell as you announce it, to keep track. You can also cut out each item, place them in a bag and pull words from the bag.


1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
32
33
34
35
36
37
38
39
40
41
42
43
44
45
46
47
48
49
50
51
52
53
54
55
56
57
58
59
60
61
62
63
64
65
66
67
68
69
70
71
72
73
74
75
76
  1. Tinanggal na sa Kalendaryo ang Feb 14
  2. Work lang sa Feb 14
  3. Walang kasama sa Feb 14 pero may Iphone 14 naman
  4. Self love sa umaga, bakit di na lang ako sa gabi
  5. Nag iistalk sa profile ng bago ni ex
  6. Nagregalo sa katalking stage
  7. Nag gm (group message) pero kay crush lang sinned
  8. Nagmahal ng katrabaho
  9. Humabol sa Valentines Day
  10. Tirador ng red flags
  11. May Crush na TL
  12. Happily, Single
  13. LDR
  14. Work lang sa Feb 14
  15. Pinakilig pero di jinowaNagflood likes sa ig at fb ni crush
  16. Blinocked, unblocked si ex
  17. Kinuhang ninong o ninang ng ex sa binyag ng anak
  18. Di binigyan ng Label
  19. Nagfloorwalk para makita if saan nakaupo si Crush
  20. Naka black tuwing Valentines
  21. Nanuod ng Tips sa youtube “On how to move on from a breakup”
  22. Marupok, iniyakan lang binalikan ulit
  23. Nakipagmeet sa ka talking stage
  24. Nakipagbalikan sa EX
  25. Marupok, iniyakan lang binalikan ulit
  26. Di umabot sa Valentines
  27. Nag Deactivate ng FB or IG nung nagbreak
  28. Di pa nagkakajowa kahit 20+ na
  29. Pet lang ang kasama sa Valentines
  30. Tumakas sa jowa
  31. Jinowa yung tinatawag na Ate/Kuya noon
  32. Ginamit ang SRT Chat para ma ichat si crush
  33. Sure na may kavalentines
  34. Abangers na makipag break si crush sa jowa nya
  35. Humingi ng advise sa kaibigan, pero binalikan parin si Ex
  36. Marupok pa din
  37. Nag unsent message kay crush para mapansin
  38. Nakipag Holding Hands While Walking
  39. Nakipag Holding Hands While Walking
  40. Pinuyat pero di jinowa
  41. Sinabayan ang Break ni Crush para makita sa pantry locker area.
  42. Di kailangan ng love month kase araw araw minamahal
  43. Nakaranas ng museum date
  44. Friends lang daw pero naguupdate
  45. Di pa nakamove on
  46. Nag istalk parin sa ex
  47. Nakipag meet kay ex for closure, pero ibang closure pala ginawa
  48. Nag install ng Dating App
  49. Katext lang ang NDDRMC at ISP (Globe, Smart, Gcash etc )Alerts
  50. Nagfloorwalk para makita if saan nakaupo si Crush
  51. Parang halo halo kung magbigay ng mixed signals
  52. Katext lang ang NDDRMC at ISP (Globe, Smart, Gcash etc )Alerts
  53. Pinagpalit sa malapit
  54. Bitter parin sa past
  55. Hinanap ang sarili
  56. Nagmove on pero di naman sila
  57. Sinabayan ang Break ni Crush para makita sa pantry locker area.
  58. Happily married
  59. Nang Indian sa ka meet
  60. Tirador ng Newbie
  61. May Crush na TL
  62. Nag drunk call or text sa Ex
  63. Nagiging sugar mommy/daddy pag nagkakajowa
  64. Naghost or nangghost
  65. Naka black tuwing Valentines
  66. Favorite flavor ang MOCHA ba akong di worth the risk
  67. Natrauma sa J
  68. Na Friendzone
  69. Ginawang Rebound
  70. Ginaslight
  71. Nakamove on na
  72. Brineak nung malapit na birthday or anniversary nila ng partner nya
  73. Nagpaparinig o nagpapansin parin kay ex
  74. Nagmove on pero di naman sila
  75. Tinanggal na sa Kalendaryo ang Feb 14
  76. Work lang sa Feb 14