Nagwork ng weekends Nag scheduled send Nasama sa Incident Log Nakatabi si Kaye Nag offset kahit may kuryente/net Nag email ng hindi naka DL Na-good work sa monthly reports Nakausap si Carol Nanalo sa raffle May VL credits pa Natulog sa oras ng trabaho Nakapag file ng yardi case Hindi consistent magsend ng clock-in & clock-out Nag email beyond office hours Umabot sa 20+ ang pending this year Hindi nakapag clock out Na-PM ni Vyn Nag react sa memes ni Kuya Jur Complete ang OT sa isang linggo Hindi nakapag clock in Nalink sa workmate Dinaldal ni Lors Ubos na ang SL Pinagdiet ni Nurse Hydie Kinausap ni Tel Na shoutout sa GC Nag abono sa lunch Nakachat si Lorie Nagka avail time na Nag #2 na sa office Nagwork lagpas 9 PM Na-All MP this year Nagka picture sa phone ni Ate Deggy Kumpleto pa ang SL Nagpa- assist sa work Nag management checklist Shinadow ni Jecs Nag review ng monthly reports Nag SL kahit wala namang sakit Nakaiwan ng charger sa office Na-follow up sa AR Nagpatulong kay Boss Na-follow up na ng seniors Nakipagchikahan habang may meeting Tinawag ng client sa ibang pangalan Finollow up ni Ate Isa Nag OTY Up to date ang BQ Nag assist sa work Nag service level review checklist Nag review ng daily tasks Nakapag EL na Nanlibre na ng lunch Binigyan ng review notes ni Cla Umiyak dahil sa work Sumali sa MP Event this year Nagkacrush na sa office Hindi nag reply sa GC Na-follow up sa AP Na-follow up ng client Nakapag yardi/client call na Nakapag UL na Naiwan ng shuttle Nagrequest na ng WFH Mataas cholesterol according to Nurse Hydie Nanalo sa games ng MP Kinamusta ni TL Nagwork ng weekends Nag scheduled send Nasama sa Incident Log Nakatabi si Kaye Nag offset kahit may kuryente/net Nag email ng hindi naka DL Na-good work sa monthly reports Nakausap si Carol Nanalo sa raffle May VL credits pa Natulog sa oras ng trabaho Nakapag file ng yardi case Hindi consistent magsend ng clock-in & clock-out Nag email beyond office hours Umabot sa 20+ ang pending this year Hindi nakapag clock out Na-PM ni Vyn Nag react sa memes ni Kuya Jur Complete ang OT sa isang linggo Hindi nakapag clock in Nalink sa workmate Dinaldal ni Lors Ubos na ang SL Pinagdiet ni Nurse Hydie Kinausap ni Tel Na shoutout sa GC Nag abono sa lunch Nakachat si Lorie Nagka avail time na Nag #2 na sa office Nagwork lagpas 9 PM Na-All MP this year Nagka picture sa phone ni Ate Deggy Kumpleto pa ang SL Nagpa- assist sa work Nag management checklist Shinadow ni Jecs Nag review ng monthly reports Nag SL kahit wala namang sakit Nakaiwan ng charger sa office Na-follow up sa AR Nagpatulong kay Boss Na-follow up na ng seniors Nakipagchikahan habang may meeting Tinawag ng client sa ibang pangalan Finollow up ni Ate Isa Nag OTY Up to date ang BQ Nag assist sa work Nag service level review checklist Nag review ng daily tasks Nakapag EL na Nanlibre na ng lunch Binigyan ng review notes ni Cla Umiyak dahil sa work Sumali sa MP Event this year Nagkacrush na sa office Hindi nag reply sa GC Na-follow up sa AP Na-follow up ng client Nakapag yardi/client call na Nakapag UL na Naiwan ng shuttle Nagrequest na ng WFH Mataas cholesterol according to Nurse Hydie Nanalo sa games ng MP Kinamusta ni TL
(Print) Use this randomly generated list as your call list when playing the game. There is no need to say the BINGO column name. Place some kind of mark (like an X, a checkmark, a dot, tally mark, etc) on each cell as you announce it, to keep track. You can also cut out each item, place them in a bag and pull words from the bag.
Nagwork ng weekends
Nag scheduled send
Nasama sa Incident Log
Nakatabi si Kaye
Nag offset kahit may kuryente/net
Nag email ng hindi naka DL
Na-good work sa monthly reports
Nakausap si Carol
Nanalo sa raffle
May VL credits pa
Natulog sa oras ng trabaho
Nakapag file ng yardi case
Hindi consistent magsend ng clock-in & clock-out
Nag email beyond office hours
Umabot sa 20+ ang pending this year
Hindi nakapag clock out
Na-PM ni Vyn
Nag react sa memes ni Kuya Jur
Complete ang OT sa isang linggo
Hindi nakapag clock in
Nalink sa workmate
Dinaldal ni Lors
Ubos na ang SL
Pinagdiet ni Nurse Hydie
Kinausap ni Tel
Na shoutout sa GC
Nag abono sa lunch
Nakachat si Lorie
Nagka avail time na
Nag #2 na sa office
Nagwork lagpas 9 PM
Na-All MP this year
Nagka picture sa phone ni Ate Deggy
Kumpleto pa ang SL
Nagpa-assist sa work
Nag management checklist
Shinadow ni Jecs
Nag review ng monthly reports
Nag SL kahit wala namang sakit
Nakaiwan ng charger sa office
Na-follow up sa AR
Nagpatulong kay Boss
Na-follow up na ng seniors
Nakipagchikahan habang may meeting
Tinawag ng client sa ibang pangalan
Finollow up ni Ate Isa
Nag OTY
Up to date ang BQ
Nag assist sa work
Nag service level review checklist
Nag review ng daily tasks
Nakapag EL na
Nanlibre na ng lunch
Binigyan ng review notes ni Cla
Umiyak dahil sa work
Sumali sa MP Event this year
Nagkacrush na sa office
Hindi nag reply sa GC
Na-follow up sa AP
Na-follow up ng client
Nakapag yardi/client call na
Nakapag UL na
Naiwan ng shuttle
Nagrequest na ng WFH
Mataas cholesterol according to Nurse Hydie
Nanalo sa games ng MP
Kinamusta ni TL