(Print) Use this randomly generated list as your call list when playing the game. There is no need to say the BINGO column name. Place some kind of mark (like an X, a checkmark, a dot, tally mark, etc) on each cell as you announce it, to keep track. You can also cut out each item, place them in a bag and pull words from the bag.
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
32
33
34
35
36
37
38
39
40
41
42
43
44
45
46
47
48
49
50
Marunong mag-ayos ng sariling kalat.
Marunong mag-adjust sa schedule mo.
Proud na ipakilala ka sa pamilya at mga kaibigan.
Hindi nagmamaltrato ng ibang tao, laging may respeto.
Hindi nagpapakita ng effort sa relationship.
Hindi siya naglilinis ng sarili niyang kalat.
Marunong mag-open up ng feelings.
Suportado ang mga pangarap at goals mo.
Nagpapakita ng effort sa relationship.
Kaya kang ipaglaban sa kahit anong sitwasyon.
Hindi kayang mag-decide ng sarili, laging nakasandal sa'yo.
Walang plano para sa future, “bahala na si Batman” attitude.
Hindi nagsisinungaling at palaging totoo sa'yo.
Laging late, wala man lang text or tawag.
Hindi supportive sa mga dreams at goals mo.
Nakikinig sa'yo habang nagsasalita ka.
Sobrang clingy to the point na wala ka ng breathing space.
Minsan parang hindi ka importante, on-off ang pakikitungo.
Nag-effort na ma-meet ang mga kaibigan mo.
Mahilig sa pets at marunong mag-alaga.
Marunong magtipid, may plano para sa future.
Nagpaparamdam ng importansya kahit gaano ka busy.
Hindi ka proud na ipakilala sa pamilya o mga kaibigan.
Marunong magbuhat ng morale mo pag down ka.
Hindi clingy, pero alam mong nandiyan siya para sa'yo.
Ginagawang joke ang mga insecurities mo.
Hindi marunong mag-sorry, kahit alam niyang mali siya.
Nirerespeto ang boundaries mo.
Laging nakikipag-away kahit sa maliit na bagay.
Laging may excuse pag may problema.
Nagbibigay ng space pag kailangan mo.
Hindi nagde-demand ng oras, pero nandiyan pag kailangan mo.
Hindi marunong magtipid, gastos dito, gastos doon.
Nagmamaltrato ng mga waiter or service crew.
Hindi kayang mag-commit sa mga simple bagay.
Laging galit kahit walang dahilan.
Palaging kasama ang ex, pero "friends lang daw."
May sense of humor, kaya kang patawanin kahit bad trip ka.
Marunong mag-adjust para sa relationship.
Hindi gusto ang mga pets mo or hindi marunong mag-alaga ng pets.
Laging inuuna ang barkada kaysa sa'yo.
Walang problema sa LDR, basta kayang mag-commit.
Palaging on-time sa mga lakad niyo.
Hindi nakikinig sa'yo habang nagsasalita ka.
Sobrang seloso/selosa kahit wala namang dahilan.
Laging humihingi ng pera pero hindi nagbabayad.
Ayaw mag-open ng conversation tungkol sa feelings.