Hinawakan ni Rabies si Antonio Rabies kinukutikot pwet "Pahingi notes pls" Pumasok sila Shaun at Antonio sa Mozart +5 na mga estudyanteng di naka upo "Ayoko naaa" Si Jude pumasok sa Da Vinci Cute couple moment Si Nina pumasok sa Da Vinci "Boys mauuna" Rabies na may sariling mundo Nanggigil si Shaun during orals Sigawan "Girls Mauuna" "Ako mauuna ma'am" Ma'am Gee/Ma'am Joyce pumasok "Anong tinanong sa'yo?" May nag sabunutan, bugbugan o sapakan Inabuso si Gab Pick a card sa oral exam "Alphabetical" Transferee Trio together nagcecellphone Chismisan sa lunch "I-review mo ako ga?" Hinawakan ni Rabies si Antonio Rabies kinukutikot pwet "Pahingi notes pls" Pumasok sila Shaun at Antonio sa Mozart +5 na mga estudyanteng di naka upo "Ayoko naaa" Si Jude pumasok sa Da Vinci Cute couple moment Si Nina pumasok sa Da Vinci "Boys mauuna" Rabies na may sariling mundo Nanggigil si Shaun during orals Sigawan "Girls Mauuna" "Ako mauuna ma'am" Ma'am Gee/Ma'am Joyce pumasok "Anong tinanong sa'yo?" May nag sabunutan, bugbugan o sapakan Inabuso si Gab Pick a card sa oral exam "Alphabetical" Transferee Trio together nagcecellphone Chismisan sa lunch "I-review mo ako ga?"
(Print) Use this randomly generated list as your call list when playing the game. There is no need to say the BINGO column name. Place some kind of mark (like an X, a checkmark, a dot, tally mark, etc) on each cell as you announce it, to keep track. You can also cut out each item, place them in a bag and pull words from the bag.
Hinawakan ni Rabies si Antonio
Rabies kinukutikot pwet
"Pahingi notes pls"
Pumasok sila Shaun at Antonio sa Mozart
+5 na mga estudyanteng di naka upo
"Ayoko naaa"
Si Jude pumasok sa Da Vinci
Cute couple moment
Si Nina pumasok sa Da Vinci
"Boys mauuna"
Rabies na may sariling mundo
Nanggigil si Shaun during orals
Sigawan
"Girls Mauuna"
"Ako mauuna ma'am"
Ma'am Gee/Ma'am Joyce pumasok
"Anong tinanong sa'yo?"
May nag sabunutan, bugbugan o sapakan
Inabuso si Gab
Pick a card sa oral exam
"Alphabetical"
Transferee Trio together nagcecellphone
Chismisan sa lunch
"I-review mo ako ga?"